Gummasögur framhald og annað
Heimsóknir
133113

Höfundaréttur © Guðmundur Emilsson. Allur réttur áskilinn samkvæmt Bernarsáttmálanum, með viðaukum.
Menntastofnunum er heimilt að nota þessa síðu sé eigenda höfundarréttar getið.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur
Til dagskrárstjóra Rásar 1, Safnastjóra og annarra yfirmanna RÚV, þar á meðal Útvarpsráðs og Útvarpstjóra.
 

GE á hljóðritun af þessu verki sem er hýst í dýflissunni í kjallaranum í Efstaleiti. Sjá hér að neðan gagnrýni, sem er ætluð dagskrárstjóra Rásar 1 og safnastjóra RÚV. Meira á leiðinni til þessa fólks og þá verður það verulega BEINSKEYTT.


Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube.

Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Ennþá meira og beittara síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur
Til dagskrárstjóra Rásar 1, Safnastjóra og annarra yfirmanna RÚV, þar á meðal Útvarpsráðs og Útvarpstjóra.
 

GE á hljóðritun af þessu verki sem er hýst í dýflissunni í kjallaranum í Efstaleiti. Sjá hér að neðan gagnrýni, sem er ætluð dagskrárstjóra Rásar 1 og safnastjóra RÚV. Meira á leiðinni til þessa fólks og þá verður það verulega BEINSKEYTT.


Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube.

Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Ennþá meira og beittara síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur
Til dagskrárstjóra Rásar 1, Safnastjóra og annarra yfirmanna RÚV, þar á meðal Útvarpsráðs og Útvarpstjóra.
 

GE á hljóðritun af þessu verki sem er hýst í dýflissunni í kjallaranum í Efstaleiti. Sjá hér að neðan gagnrýni, sem er ætluð dagskrárstjóra Rásar 1 og safnastjóra RÚV. Meira á leiðinni til þessa fólks og þá verður það verulega BEINSKEYTT.


Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube.

Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Ennþá meira og beittara síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur
Til dagskrárstjóra Rásar 1, Safnastjóra og annarra yfirmanna RÚV, þar á meðal Útvarpsráðs og Útvarpstjóra.
 

GE á hljóðritun af þessu verki sem er hýst í dýflissunni í kjallaranum í Efstaleiti. Sjá hér að neðan gagnrýni, sem er ætluð dagskrárstjóra Rásar 1 og safnastjóra RÚV. Meira á leiðinni til þessa fólks og þá verður það verulega BEINSKEYTT.


Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube.

Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Ennþá meira og beittara síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

GE telur sig eiga hljóðritun af Te Deum Bruckners sem er hýst í dýflissunni í kjallaranum í Efstaleiti ella í útlöndum. Sjá hér að neðan gagnrýni, sem er ætluð dagskrárstjóra Rásar 1 og safnastjóra RÚV. Meira á leiðinni til þessa fólks og þá verður það verulega BEINSKEYTT.
Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Ennþá meira og beittara síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

GE á hljóðritun af þessu verki sem er hýst í dýflissunni í kjallaranum í Efstaleiti. Sjá hér að neðan gagnrýni, sem er ætluð dagskrárstjóra Rásar 1 og safnastjóra RÚV. Meira á leiðinni til þessa fólks og þá verður það verulega BEINSKEYTT.
Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Ennþá meira og beittara síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

GE á hljóðritun af þessu verki sem er hýst í dýflissunni í kjallaranum í Efstaleiti. Sjá hér að neðan gagnrýni, sem er ætluð dagskrárstjóra Rásar 1 og safnastjóra RÚV. Meira á leiðinni til þessa fólks og þá verður það verulega BEINSKEYTT.
Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Ennþá meira og beittara síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

GE á hljóðritun af þessu verki sem er hýst í dýflissunni í kjallaranum í Efstaleiti. Sjá hér að neðan gagnrýni, sem er ætluð dagskrárstjóra Rásar 1 og safnastjóra RÚV. Meira á leiðinni til þessa fólks og þá verður það verulega BEINSKEYTT.
Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Ennþá meira og beittara síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

https://soundcloud.com/user911478883/thorkell-sigurbjornsson-flokt-f-orch

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð, annar þáttur: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað þennan þátt eftirlætisverk af þeirri tegund sem nefnist Kórsinfónískar bókmenntir og óperur, sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Það er óhjákvæmilegur hluti af störfum hljómsveitastjórans að stjórna viðamiklum verkum þessarar gerðar. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal fjöldi hljóðrita í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1971. Mér verður hugsað til einsöngvara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi þessara verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað slíkum verkum í fjórum heimsálfum frá 1972+ og þau veitt þeim sem hér talar ómældan unað. Þær reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveit, stjórnanda og kór söngvara sem leggja sig alla fram. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa þær úr gíslingu, og verður því að notast við hljóðrit annarra á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirt skáld þjóðarinnar þá?

Sinfóníur, konsertar, kórsinfónískar bókmenntir og óperur

Ný þáttaröð, fyrsti þáttur: Elsku börn mín og aðrir. Nú hefst nýr kafli í þessari endalausu sögu minni. Við gætum kallað hann eftirlætisverk sem ég hef stjórnað um víða veröld frá 1972. Hljóðritanir mínar á þessu sviði eru allar geymdar í söfnum útvarps- og sjónvarpsstöðva, þar á meðal tugir hillumetra í Efstaleiti þar sem þessar tónleikahljóðritanir hafa legið óhreyfðar, sumar frá 1972 ásamt þúsundum hljóðrita annarra íslenskra tónlistarmanna. Mér verður hugsað til einsöngvara og einleikara okkar, sem skipta tugum, er tóku þátt í flutningi slíkra verka og svo ekki söguna meir.  Undirritaður hefur stjórnað þessum verkum í fjórum heimsálfum í hálfa öld og þau veitt ómældan unað. Þau reyna ekki síst á einsöngvara, einleikara hljómsveita, semballeikara, fyrsta selló, hljómsveitina sjálfa, stjórnanda og kór. Þakklátir tónlistarunnendur fylla hljómleikahallir. Undirritaður hefur ekki aðgang að hljóðritasafni RÚV, hefur ekki fjármagn til að leysa hljóðritin úr gíslingu þar, og verður því að notast við hljóðrit annarra stjórnenda á Youtube. Þetta er kolröng forgangsröðun tónlistarefnis á Rás 1 og í sjónvarpi, og er álíka gáfulegt eins og að hvorki útvarpa né fjalla um helstu bókmenntir okkar og láta sem þær séu óritaðar og þar með þagga niður í Agli Helgasyni og setja Kiljuna hans í kjallarann fyrir fullt og fast. Hvað segðu hæstvirtir rithöfundar þjóðarinnar þá? Og nú er svo komið að David Bowie er helsta átrúnaðargoð dagskrárgerðarmanna gömlu gufunnar og sagður heimsins mesta tónskáld. Meira síðar.

Gullöld Revíunnar 

Rætt við útvarpsstjörnu Rásar 1. Það var og. Loks og farið er að ræða um revíur á Íslandi tekur 800 ára gamall hóll að gjósa, sá heitir Geldingsdale í tilefni dagsins.
Gullöld revíunar 1880 - 2015 fyrra bindi eftir Unu Margréti Jónsdóttur. 480 bls. Útgáfa Skrudda 2019. Guðmundur Emilsson ræðir við höfund um gamanleiki til forna á miðöldum og í Reykjavík. Fyrsti þáttur.
TVEGGJA MANNA TAL frh.
Hvað er mér efst í huga spyr tölvan. Dr. Árni Heimir Ingólfsson kom í heimsókn í Árvog af því að við höfum svo mikla skemmtan að tala um músík, og reyndar að skrifa um hana. Þetta er náttúrulega veikleiki, við Árni erum báðir veikir? Seinna samtal:

Músík í Árvogi

Portrait Mistar

TVEGGJA MANNA TAL
Hvað er mér efst í huga spyr tölvan. Dr. Árni Heimir Ingólfsson kom í heimsókn í Árvog af því að við höfum svo mikla skemmtan að tala um músík, og reyndar að skrifa um hana. Þetta er náttúrulega veikleiki, við Árni erum báðir veikir? Fyrra samtal: